ĐIỆN NƯỚC NHẤT LONG là đơn vị lâu năm trong nghề, luôn cung cấp dịch vụ với giá cạnh tranh, đảm bảo tính thuận tiện và thẩm mỹ khi bàn giao. Để mang lại trải nghiệm dịch vụ tốt nhất cho quý khách hàng chúng tôi sẵn sàng bảo hành dịch vụ dài hạn lên đến 1 năm và giảm giá lần sau khi khách hàng sử dụng dịch vụ điện lạnh và điện nước của chúng tôi.
Quy trình tiếp nhận dịch vụ lắp đặt điện nước
Bước 1: Chúng tôi tiếp nhận thông tin, yêu cầu từ khách hàng, sau đó tiến hành phân tích xử lý, phân loại các hạng mục theo yêu cầu của khách hàng.
Bước 2: Điện nước Nhất Long sẽ cử nhân viên kỹ thuật tới gặp quý khách theo đúng thời gian và địa điểm đã hẹn. Nhân viên kỹ thuật của chúng tôi sẽ khảo sát, phân tích, tư vấn để phân cấp độ công việc, lên kế hoạch báo giá, thi công theo thỏa thuận của hai bên.
Bước 3: Tiến hành triển khai thi công: Nhân viên kỹ thuật trực tiếp chỉ đạo để tiến hành lắp đặt theo đúng hợp đồng của khách hàng.
Bước 4: Bàn giao đưa vào sửa dụng. Nếu có vấn đề gì trở ngại cần khắc phục, giải quyết Quý khách liên hệ ngay công ty để được phục vụ trong ngày.
Quy trình bảo hành dịch vụ lắp đặt điện nước
- Tiếp nhận phản hồi khách hàng.
- Xác nhận thời hạn bảo hành trên phiếu thu.
- Cử thợ đến kiểm tra và xác định hư hỏng.
- Thông báo phương hướng giải quyết cho khách hàng.
- Nếu khách đồng ý tiến hành khắc phục sự cố.
- Kiểm tra hoạt động, nếu bình thường thì bàn giao lại cho khách hàng.
Chúng tôi chuyên thi bao trì thiết bị trong các lĩnh vực sau:
1. Lắp đặt điện nước nhà dân, văn phòng, chung cư, khách sạn, trường học, nhà máy.
2. Sửa chữa điện nước, sửa ống nước, lắp đặt đường nước mới, thay van vòi nước.
3. Sửa chữa điện mạch, điện chìm, điện nổi, điện chấp, cháy, mất điện, đi lại đường dây mới.
4. Sửa chữa thiết bị nhà tắm : Sen tắm, vòi chậu, xịt, lavabo, bồn cầu, lắp đặt bình nóng lạnh tại nhà.
5. Sửa chữa hệ thống điện thắp sáng, thay mới bóng điện, dây điện.
6. Sửa chữa máy bơm nước : máy không lên, vỡ ống nước, thay máy mới, thay lại đường ống, cuốn lại máy.
7. Sửa bình nóng lạnh: mất điện, nước không nóng, rò điện, lắp thêm chống giật, thay bình mới.
Mạng lưới phục vụ dịch rộng khắp các quận TP.HCM:
+ Lắp đặt điện nước tại quận 1, quận 2, quận 3, quận 4, quận 5, quận 6, quận 7, quận 8, quận 9, quận 10, quận 11, quận 12,
+ Tại quận Phú Nhuận, quận Bình Thạnh, quận Gò Vấp, quận Tân Bình, quận Tân Phú, quận Thủ Đức, quận Bình Tân,...
Phục vụ nhanh chóng quý khách hàng tại khắp TP.HCM
- 60B/1 Nguyễn Phi Khanh, Tân Định, Quận 1
- 219 Nguyễn Thị Định, An Phú, Quận 2
- 144/3 Lý Chính Thắng, Võ Thị Sáu, Quận 3
- 129F/186/21/4A Bến Vân Đồn, Phường 4, Quận 4
- 449 Đ. Nguyễn Trãi, Phường 11, Quận 5
- 450 Đường Hậu Giang, Phường 12, Quận 6
- 91 Đường Lý Phục Man, Bình Thuận, Quận 7
- 155 Bùi Điền, Phường 4, Quận 8
- 59d Nguyễn Xiển, Long Thạnh Mỹ, Quận 9
- 352 Đ. Cao Thắng, Phường 12, Quận 10
- 256/78/26 Đường Hàn Hải Nguyên, Phường 9, Quận 11
- 79/6A 100 Bình Thới, Phường 14, Quận 11,
- 115/71 Đ. 353 Hẻm 76, Thạnh Xuân, Quận 12
- 159/73 Đ. Trần Văn Đang, Phường 11, Quận 3
- 34D2 Đ. Số 10, Phường 26, Bình Thạnh
- 7/4 Nguyễn Chính Sắt, Phường 13, Tân Bình
- 74/4 Trung Mỹ Tây 4, Trung Mỹ Tây, Hóc Môn
- 181 Thống Nhất, Tân Thành, Tân Phú
- 19/8 Trần Huy Liệu, phường 15, Phú Nhuận
- 29/11/60 Lê Đức Thọ phường 7 Gò Vấp
Quy trình bảo hành dịch vụ lắp đặt điện nước:
- Tiếp nhận phản hồi khách hàng.
- Xác nhận thời hạn bảo hành trên phiếu thu.
- Cử thợ đến kiểm tra và xác định hư hỏng.
- Thông báo phương hướng giải quyết cho khách hàng.
- Nếu khách đồng ý tiến hành khắc phục sự cố.
- Kiểm tra hoạt động, nếu bình thường thì bàn giao lại cho khách hàng.
Tự hào là nhà cung cấp dịch vụ sửa chữa, thi công lắp đặt điện nước chuyên nghiệp tại Sài Gòn, chúng tôi cam kết:
- Đảm bảo kỹ thuật và sự khoa học trong quá trình thi công để quý khách hàng sử dụng lâu dài sản phẩm
- Tư vấn trước khi thi công, lắp đặt, sửa chữa
- Có bảo hành sau khi thi công
RẤT HÂN HẠNH ĐƯỢC PHỤC VỤ QUÝ KHÁCH
SỰ HÀI LÒNG CỦA QUÝ KHÁCH LÀ THÀNH CÔNG CỦA CHÚNG TÔI