Cùng với đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp và đông đảo có mặt ở hầu hết các quận thành phố Hồ Chí Minh. Vì vậy, khi cần sử dụng dịch vụ sửa chữa máy lạnh quận 5, chỉ cần bạn nhấc máy gọi về cho Nhất Long. Chúng tôi sẽ có mặt kịp thời để tiến hành sửa máy lạnh tại nhà cho bạn một cách hoàn hảo nhất.
Công ty Điện Nước Nhất Long nhằm mang đến cho khách hàng sử dụng các thiết bị tốt nhất, do đó chúng tôi luôn luôn cập nhật những trang thiết bị mới được nhập khẩu chính hãng để phục vụ cho việc sửa chữa máy lạnh khách hàng đạt chất lượng về lâu dài.
Cảnh bảo nguy hiểm khi sử dụng máy lạnh gặp sự cố
Khi sử dụng máy lạnh, để bảo đảm an toàn cho người sử dụng. Chúng tôi khuyên người dùng nên cảnh giác khi máy lạnh gặp những trường hợp như:
Đang sử dụng thì máy điều hòa gặp những sự cố bất thường như có mùi khét và khói bốc lên… thì bạn không nên xử lý gì ở máy lạnh mà nhanh chóng cắt nguồn điện cung cấp cho máy lạnh trước khi kiểm tra và gọi một dịch vụ sửa chữa nào đó.
Nếu gặp sự cố bất thường mà vẫn cố tình sử dụng cho máy lạnh hoạt động, rất có thể bạn sẽ gặp những hậu quả như chập cháy hệ thống điện, hỏa hoạn…Vì vậy hãy cảnh giác với những trường hợp này.
Nếu bạn có chút chuyên môn thì mới nên tháo mở máy lạnh ra để kiểm tra, còn không rành thì bạn không nên tự ý sửa chữa máy lạnh của mình nếu không có thể dẫn đến hỏng toàn bộ các bộ phận của máy lạnh.
Sử dụng máy lạnh, nên tránh xa tầm tay của trẻ em, đặc biệt là cục dàn nóng.
Sử dụng máy lạnh mà gặp mưa lớn, sấm sét thì hãy tắt hoạt động máy và cắt hẳn nguồn điện để đảm bảo khỏi sự chập cháy cả hệ thống của máy lạnh.
Quy trình sửa chữa máy lạnh tại quận 5
Bước 1: Tiếp nhận khách hàng
– Bộ phận kinh doanh tiếp nhận thông tin từ khách hàng (Qua điện thoại, email, chat online…)
– Bộ phận kinh doanh xác nhận thời gian sửa chữa với khách hàng.
– được cử đến để kiểm tra và xác định tình trạng hư hỏng.
Bước 2: Báo giá đến khách hàng
– Thông báo các lỗi/hư hỏng cần sửa chữa và tư vấn cho khách hàng về các hạng mục sửa chữa.
– Báo giá cho các hạng mục cần sửa và vật tư cần thay thế.
– Khách hàng duyệt báo giá và đồng ý sửa chữa.
Bước 3: Tiến hành sửa chữa
– Báo về công ty và tiến hành sửa máy lạnh.
– Thông báo cho khách hàng những vấn đề phát sinh nếu có.
– Kiểm tra mọi chi tiết & vệ sinh sạch sẽ sau khi sửa chữa xong.
Bước 4: Nghiệm thu – Thanh toán
– Kiểm tra và nghiệm thu công việc sửa chữa.
– Lập phiếu phiếu thu, phiếu bảo hành, phiếu thu và gửi cho khách hàng.
– Xuất hóa đơn(nếu khách yêu cầu) và bàn giao.
– Khách hàng ký giấy tờ và thanh toán.
Bước 5: Chăm sóc khách hàng, chế độ hậu mãi
– Thợ sửa chữa điện lạnh Nhất Long sẽ cấp số điện thoại đường dây nóng để khách hàng gọi trong trường hợp cần thiết (dán decal, gửi name card).
Bộ phận chăm sóc khách hàng tiếp nhận và giải quyết khiếu nại (nếu có).
Liên hệ dịch vụ sửa chữa máy lạnh quận 5
Nếu bạn có nhu cầu sửa chữa máy lạnh quận 5 hãy liên hệ ngay cho chúng tôi, đội ngũ thợ điện lạnh sẽ nhanh chóng có mặt và giải quyết nhanh gọn vấn đề của bạn.
Hotline 24/7: 0912 418 434 - 0911 985 435