Điện Nước Nhất Long có chi nhánh sửa máy nước nóng lạnh quận 10 với hơn 7 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực điện lạnh với mảng sửa máy nước nóng lạnh, công ty chúng tôi có một đội ngũ nhân viên có tay nghề cao, nhiều năm kinh nghiệm, nhận sửa tất cả các hư hỏng của tất cả các hãng máy nước nóng. Hotline: 0824 209 970 - 0911 985 435
Vì sao nên chọn dịch vụ sửa máy nước nóng lạnh quận 10 tại nhà ở Nhất Long?
– Cam kết cung cấp dịch vụ tốt, chất lượng nhanh chóng đến với khách hàng. Kỹ thuật viên được điều phối đến nơi chỉ trong 30 phút sau khi nhận thông tin khách hàng
– Việc tư vấn hỗ trợ và kiểm tra máy nước nóng đều hoàn toàn miễn phí. Khách hàng không tốn chi phí nào nếu không sử dụng dịch vụ chính của công ty
– Sau khi sửa máy nước nóng lạnh quận 10 tại Nhất Long quý khách được hưởng chế độ bảo hành lâu dài và nhiều ưu đãi hấp dẫn. Ví dụ như giảm 10% khi sử dụng dịch vụ của Nhất Long những lần tiếp theo
Nhất Long sửa máy nước nóng lạnh lạnh quận 10 thuộc các thương hiệu nào?
– sửa máy nước nóng lạnh Ariston
– Sửa chữa máy nước nóng Panasonic
– sửa máy nước nóng lạnh Centon
– sửa máy nước nóng lạnh Electrolux
– Chuyên nhận sửa máy nước nóng lạnh Ferroli
– sửa máy nước nóng lạnh Atlantic
Thợ sửa máy nước nóng lạnh quận 10 tại Nhất Long làm việc ra sao?
– Bước 1: Tiếp nhận thông tin từ khách hàng thông qua số tổng đài và hotline của Nhất Long.
– Bước 2: Điều kỹ thuật viên tới nhà khách hàng xác định tình trạng hiện tại của máy nước nóng, đề xuất giải pháp và báo giá chi tiết đến quý khách.
– Bước 3: Khi khách hàng chấp nhận mức giá, kỹ thuật viên sẽ tiến hành công việc sửa chữa đúng kỹ thuật và hiệu quả. Nếu có chi phí phát sinh sẽ thông báo ngay tới khách hàng.
– Bước 4: Cho máy nước nóng vận hành thử xem có hoạt động bình thường và bàn giao lại cho khách hàng.
– Bước 5: Thông báo chính sách bảo hành và nhận thanh toán phí dịch vụ.
– Bước 6: Bộ phận chăm sóc khách hàng sẽ gọi điện hỏi thăm tình hình của thiết bị và giải quyết khiếu nại (nếu có).
Quy trình báo hành dịch vụ sửa máy nước nóng lạnh quận 10
- Tiếp nhận phản hồi khách hàng.
- Xác nhận thời hạn bảo hành trên phiếu thu.
- Cử thợ đến kiểm tra và xác định hư hỏng.
- Thông báo phương hướng giải quyết cho khách hàng.
- Nếu khách đồng ý tiến hành khắc phục sự cố.
- Kiểm tra hoạt động, nếu bình thường thì bàn giao lại cho khách hàng.