Điện Nước Nhất Long chuyên cung cấp dịch vụ sửa lò vi sóng quận 11 chất lượng cao . Với đội ngũ thợ sửa chữa có tay nghề chuyên môn cao, làm việc đúng quy trình của công ty. Chẩn đoán chính xác nguyên nhân hư hỏng, sửa chữa triệt để mọi hư hỏng từ đơn giản đến phức tạp trên lò vi sóng. Hotline: 0912 418 434 - 0911 985 435
Lý do lựa chọn dịch vụ sửa lò vi sóng quận 11
Với đội ngũ nhân viên sửa chữa lành nghề với nhiều năm hoạt động và chăm sóc không ít khách hàng tại TPHCM. Nếu khách hàng không hài lòng hoặc thay thế linh kiện không hiệu quả sẽ hoàn phí 100%, tự tin cam kết với khách hàng các hạng mục sau:
- Hỗ trợ khách hàng nhanh chóng tại nhà
- Kiểm tra và chẩn đoán chính xác nguyên nhân hư hỏng
- Báo giá sửa chữa theo khung giá quy định của công ty
- Thay thế linh kiện chính hãng
- Luôn bảo đảm yếu tố an toàn kỹ thuật trong sửa chữa
- Chế độ bảo hành dài hạn, hậu mãi và chăm sóc khách hàng chu đáo
Dịch vụ sửa lò vi sóng quận 11 chuyên nhận
Máy lò vi sóng bị lỗi hoặc hư hỏng thường do nhiều nguyên nhân khác nhau như: sử dụng sai cách, tuổi thọ cao, hư hỏng linh kiện, lâu ngày không kiểm tra bảo trì định kỳ…Dưới đây là những hư hỏng thường gặp trên các dòng lò vi sóng như:
- Chuyên sửa lò vi sóng không nóng
- Chuyên sửa lò không vô nguồn
- Chuyên sửa lò vi sóng xẹt lửa
- Chuyên sửa đĩa lò vi sóng bị vỡ
- Chuyên sửa cháy tấm chắn sóng
- Chuyên sửa lò vi sóng liệt phím
- Chuyên sửa lò vi sóng không nóng
- Chuyên sửa lò không hoạt động
- Chuyên sửa lò bị cháy cầu chì
Quy trình sửa lò vi sóng quận 11 của Nhất Long
Bước 1: Tiếp nhận thông tin.
Tiếp nhận thông tin của khách hàng qua tổng đài của công ty. Hỗ trợ tư vấn nguyên nhân hư hỏng và giải pháp sửa chữa.
Bước 2: Điều phối thợ sửa chữa.
Xác nhận thời gian và điều phối thợ sửa lò vi sóng – viba đến tận nơi để kiểm tra, sửa chữa theo yêu cầu, chỉ định của Khách hàng.
Bước 3: Kiểm tra thiết bị.
Kiểm tra tình trạng hoạt động của lò vi sóng – viba báo rõ tình trạng cho khách hàng trước khi thực hiện công việc.
Bước 4: Báo giá dịch vụ.
Báo giá sửa chữa hoặc thay linh kiện máy giặt theo khung giá quy định của công ty dựa theo tình trạng của thiết bị.
Bước 5: Tiến hành công việc.
Sau khi khách hàng đồng ý giải pháp + báo giá, kĩ thuật viên tiến hành thực hiện công việc sửa thiết bị.
Bước 6: Bàn giao thanh toán
Kiểm tra vận hành thiết bị trước khi bàn giao, dán tem bảo hành và viết phiếu thanh toán cho khách hàng
Bước 7: Bảo hành hậu mãi.
Kiểm tra vận hành thiết bị trước khi bàn giao, dán tem bảo hành và viết phiếu thanh toán cho khách hàng